วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

มีวันนี้เพราะเฮีย! "อลิสซอน" ยก "คล็อปป์" คือคนที่ทำให้ตนมีโอกาสเป็นตำนานหงส์

มีวันนี้เพราะเฮีย! "อลิสซอน" ยก "คล็อปป์" คือคนที่ทำให้ตนมีโอกาสเป็นตำนานหงส์



อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารมือหนึ่งของสโมสรลิเวอร์พูล ออกมากล่าวขอบคุณ เยอร์เกน คล็อปป์ ที่ให้โอกาสเขาได้เป็นหนึ่งในตำนานของสโมสรหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ จากการให้สัมภาษณ์กับ liverpoolfc.com

ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียนย้ายจากโรม่ามายังถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2018 และช่วยพาหงส์แดงคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ทันที รวมทั้งยังเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมแชมป์ลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 30 ปีของสโมสร โดยเขาได้กล่าวขอบคุณผู้จัดการทีมชาวเยอรมนีที่ทำให้ตนประสบความสำเร็จในการค้าแข้งบนเกาะอังกฤษ

"ผมให้ความเคารพเขาอย่างที่สุดเท่าที่จะมีต่อคนคนหนึ่งได้ มันไม่มีคำพูดใดจะอธิบายได้เลย บางทีผมอาจจะอธิบายเป็นภาษาโปรตุเกสได้ดีกว่า" อลิสซอนกล่าว

"ใช่ เขามีความหมาย ทุกอย่างที่เขาทำเพื่อสโมสรแห่งนี้เพื่อนักเตะเขาพาเรามาอยู่ด้วยกัน เขาทำให้ผมได้มีโอกาสมาอยู่ที่ลิเวอร์พูล เขาทำให้ผมรู้สึกถึงความพิเศษอยู่ข้างใน เพื่อนร่วมทีมทำให้ผมรู้สึกพิเศษรวมทั้งแฟนบอลด้วย"

"แต่เจ้านายมีที่ที่พิเศษสำหรับทุกอย่าง ผมคิดว่าสำหรับทุกคน สำหรับสโมสร รวมถึงแฟนบอล เพราะเขาทุ่มเททั้งชีวิตเพื่อทำสิ่งเหล่านั้นให้สำเร็จ ซึ่งเรากำลังเป็นอยู่ในตอนนี้"

"ผมให้ความเคารพเขาเสมอ ผมให้ความเคารพต่อเขาอย่างสูง รวมทั้งยังรู้สึกขอบคุณที่เขาพาผมมาที่นี่และทำให้ผมมีโอกาสกลายเป็นตำนานของลิเวอร์พูลด้วย" มือหนึ่งทีมชาติบราซิล กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น