วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

"ดัลกลิช" เผย "เซอร์อเล็กซ์" ส่งข้อความหาทันที ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ลีก

"ดัลกลิช" เผย "เซอร์อเล็กซ์" ส่งข้อความหาทันที ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ลีก



เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นคู่ปรับกันมาอย่างยาวนานนั้นได้ส่งข้อความแสดงความยินดีกับการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ หงส์แดง ตามรายงานจาก มิร์เรอร์

อดีตกุนซือ ปีศาจแดง เป็นคนที่เขี่ย เดอะเร้ดส์ ตกจากบัลลังก์ความเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษในยุคที่เขาคุมทีม โดยสามารถกวาดแชมป์ลีกได้ 13 สมัย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 สมัย และฟุตบอลถ้วยอีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม ‘คิงเคนนี่’ ก็ได้เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ส่งข้อความหาตนเพื่อเป็นการแสดงความยินดีที่ ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ

“เขาติดต่อเรามาเพื่อแสดงความยินดี คุณไม่ได้อยู่ในสงครามซะหน่อย มันเป็นการแข่งขันกันระหว่างศัตรูที่เก่าแก่ แต่เมื่อจบฤดูกาลคุณก็ส่งจดหมายเพื่อแสดงความยินดีเพื่อบอกว่าคู่แข่งของคุณทำได้อย่างยอดเยี่ยม”

“มันเป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ และถือเป็นคำชื่นชมที่ยอดเยี่ยม คุณอาจจะเป็นคู่แข่งกันแต่ก็ต้องฉลาดพอที่จะสิ่งจดหมายเพื่อแสดงความยินดีกับคู่แข่งด้วย ผู้คนเหล่านั้นเป็นคู่แข่งกับคุณมาตลอดในชีวิตที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล พวกเขาอยากจะเป็นแชมป์ แต่พวกเขาก็ภูมิใจที่ได้แสดงความเคารพต่อผู้อื่นเช่นกัน” เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น