วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ชนวนปัญหา! เผยคลิป "เมสซี่" เมินไม่สนแทคติก "ซาราบีย" ช่วงพักเบรก

ชนวนปัญหา! เผยคลิป "เมสซี่" เมินไม่สนแทคติก "ซาราบีย" ช่วงพักเบรก



กลายเป็นประเด็นดราม่าทันทีเมื่อมีคลิปจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งกับ เอเดร์ ซาราบีย ผู้ช่วยกุนซือของทีมไม่ยอมคุยกันในช่วงระหว่างพักเบรกในเกมที่ บาร์เซโลน่า ทำได้แค่บุกเสมอกับ เซลต้า บีโก้ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่า ดาวยิงกัปตันทีมนั้นไม่ยอมฟังแทคติกที่ เอเดร์ ซาราบีย ผู้ช่วยผู้จัดการทีมกำลังบอกแผนการเล่นนักเตะในทีม โดยเดินไปหยิบน้ำดื่มแล้วเดินแยกออกมาจากกลุ่มแบบไม่แยแสใดๆ

นอกจากนี้ มาร์ก้า สื่อดังยังออกมาเผยว่าหลังเกมดังกล่าว แข้งตัวเก่งวัย 33 ปี ไม่พอใจระบบการเล่นของทีมถึงขั้นที่มีปากเสียงกับ กิเก้ เซเตียน ที่้เปลี่ยนเอา หลุยส์ ซัวเรซ ออกจนเป็นเหตุให้ทีมโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกม 2-2 และหล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงในที่สุด

ซึ่งในเวลาต่อมา กิเก้ เซเตียน ก็ยอมเปิดปากพูดถึงประเด็นนี้ว่า "ในการใช้ชีวิต มันคือเรื่องปกติที่ผู้คนมักจะถกเถียงกันเสมอ มันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ ที่คนจะคิดเห็นแตกต่างกัน"

"แต่สิ่งที่เราต้องพยายามทำคือโน้มน้าวให้ทุกคนมีความเห็นร่วมกัน ผมเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ เรายังมีการพูดคุยที่ดีต่อกัน และผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เลย" นายใหญ่บาร์ซ่า กล่าว

สำหรับสถานการณ์ของ บาร์เซโลน่า ตอนนี้หล่นลงมาอยู่อันดับ 2 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน และเหลือโปรแกรมการแข่งขันในช่วงโค้งสุดท้ายอีก 6 นัด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น